Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

3 tiêu chí lựa chọn điều hoà cho môi trường ô nhiễm không khí

Trong bối cảnh các thành phố lớn ngày càng ô nhiễm, nhiều gia đình tìm đến các loại điều hòa có chức năng lọc không khí để cải thiện môi trường sống.

Các chuyên gia đưa ra ba tiêu chí để lựa chọn điều hòa thông minh hiện nay. Điều này vừa giúp hạn chế ô nhiễm, vừa chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. 

Điều hòa có chức năng thanh lọc không khí

Theo các chuyên gia, các mẫu điều hòa tiên tiến hiện nay được chú trọng hơn tới tính năng bảo vệ sức khỏe bên cạnh việc làm mát hay sưởi ấm.

Được bình chọn là "Điều hòa thông minh xuất sắc" năm 2018 tại Lễ trao giải TechAwards, sản phẩm điều hòa V10APF của LG là lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Điều hòa LG V10APF.

Theo nhà sản xuất, ưu điểm của điều hòa LG V10APF là tính năng thanh lọc không khí. Sản phẩm được tích hợp bộ cảm biến PM 1.0, có khả năng phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1µm (như vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi...). Bộ cảm biến sẽ tự động được kích hoạt khi điều hòa khởi động, đo lường mức độ bụi bẩn trong không khí và hiển thị trên màn hình thông qua 6 mức độ màu sắc. Nhận thấy không khí chưa đạt chuẩn, bộ lọc không khí sẽ phát ra 5 triệu ion âm để bắt giữ các phân tử bụi và vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành.

Đặc biệt hơn, tính năng này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Người dùng có thể khởi động tính năng thanh lọc không khí mà không cần bật điều hòa.

Điều hòa thân thiện với môi trường

Điều hòa được đánh giá là một trong những tác nhân ảnh hưởng tiêu cực đến khí hậu và ô nhiễm môi trường. Người tiêu dùng hiện nay bắt đầu đưa ra những lựa chọn quan tâm đến khía cạnh bảo vệ môi trường khi chọn mua máy điều hòa.


3 tiêu chí lựa chọn điều hoà cho môi trường ô nhiễm không khí

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter giúp điều hòa LG làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm đến 70% điện năng so với những dòng điều hòa non–inverter thông thường. Người dùng cũng có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng qua bốn mức công suất 100 - 80 - 60 - 40% tùy theo số người ở trong phòng để tránh lãng phí.LG cho biết, hãng đi theo xu hướng tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường. Hãng điện tử Hàn Quốc sử dụng môi chất lạnh R-32 trong các sản phẩm điều hòa Inverter. R-32 đạt tiêu chuẩn cao trong việc chống lại sự gia tăng nhiệt độ do hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường.

Điều hòa thông minh

Những mẫu điều hòa thông minh, có kết nối Wi-Fi thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Sản phẩm điều hòa V10APF của LG được giới chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn là "Điều hòa thông minh xuất sắc" năm 2018 tại Lễ trao giải TechAwards.

Không chỉ là dòng điều hòa "2 trong 1", vừa có tác dụng làm mát, vừa có chức năng thanh lọc không khí, V10APF còn có thể kết nối qua Wi-fi, cho phép người dùng điều khiển điều hòa thông qua ứng dụng Smart ThinQ độc quyền của LG.


Nhiều chuyên gia đánh giá, với điều hòa thông minh của LG, người dùng hoàn toàn có thể được đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm các tính năng thông minh của thiết bị gia dụng hiện đại, tiết kiệm điện năng và góp phần bảo vệ môi trường.Nhờ tính năng này, bố mẹ có thể kiểm soát nhiệt độ trong phòng trẻ nhỏ, hay người dùng cũng không phải lo lắng khi quên tắt điều hòa... Chỉ vài thao tác đơn giản trên smartphone, người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa: khởi động, thiết lập nhiệt độ phòng, lựa chọn hướng gió....

Bendep.net sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét