Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Hãng Ford và thị trường xe khuyến mại lớn sau ngày 1.7.2016

Kể từ ngày 1/7/2016, Hãng Ford  và các hãng xe ô tô khác sẽ có điều kiện giảm giá, mức giảm tương đương từ 10 tới 18 triệu đồng đối với các dòng xe sở hữu giá từ 500 đến 600 triệu đồng.

Hãng Ford và thị trường xe khuyến mại lớn sau ngày 1.7.2016

Các đơn vị đưa ra chương trình ưu đãi lôi kéo người sử dụng

Khi mà người dùng tranh thủ tìm xe dung tích xi lanh lớn để "né thuế" trước thời điểm Luật Thuế tiêu thụ đặc thù sửa đổi sở hữu hiệu lực, thì vài tháng nay các tổ chức trong nước lại đi tắt đón đầu bằng việc tung ra các chương trình khuyến mãi khuyến mãi để kích cầu thị phần các xe nhỏ dưới 1.500 cm3.

Giám đốc điều hành HTC Lê Ngọc Đức cho biết, theo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt ứng dụng từ ngày 1/7/2016, thuế suất thuế tiêu thụ đặc trưng đối với ô tô dưới 10 chỗ ngồi, dung tích xi lanh trong khoảng 1.500 cm3 trở xuống sẽ được giảm từ mức 45% hiện hành còn 40%, sau đó giảm tiếp xuống 35% từ ngày 1/1/2018.

Theo đó, trong khoảng ngày 1/7/2016, các loại xe này sẽ sở hữu điều kiện ưu đãi, mức giảm tương đương trong khoảng 10 đến 18 triệu đồng đối mang những dòng xe sở hữu giá trong khoảng 500 tới 600 triệu đồng.

Theo ông Đức, việc giảm giá này không chỉ giúp khách hàng mua được loại xe yêu thích 1 cách thuận lợi hơn, mà còn tăng giá trị sử dụng cho người dùng cũng như cam kết luôn đồng hành vì lợi quyền người sử dụng 

Đáng chú ý, Ford Việt Nam khuyến mại tặng tiền mặt lớn và nhiều ưu đãi với những chiếc xe nhỏ đang đắt khách của mình bằng việc khuyến mại 21 triệu đồng cho dòng Fiesta, 23 triệu đồng đối mang EcoSport và 31 triệu đồng cho cái Focus.

Cũng ko nằm ngoài cuộc chơi, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hành chương trình "Quà tặng hè" đối với 6 dòng xe đang cung ứng tại Việt Nam sở hữu mức giảm trong khoảng 40 tới 85 triệu đồng.

Hay Nissan Việt Nam cũng giảm 85 triệu đồng đối sở hữu cái Urvan và 100 triệu đồng cho chiếc sedan Nissan Teana hai.5SL.

Thậm chí, có cái xe sang như BMW cũng thực hành chương trình khuyến mãi Hè 2016 bằng việc hỗ trợ người dùng 50% phí trước bạ (không vận dụng cho mẫu Series 1, Series 2 và 320i), 0% lãi suất tháng trước tiên và lãi suất khuyến mãi 5,99%/năm cho các bạn của mình.

Không chỉ hỗ trợ các bạn về phí trước bạ, lãi suất, ông Nguyễn Đăng Thảo, giám đốc điều hành Euro Auto - nhà nhập cảng được ủy quyền chính thức của Tập đoàn BMW tại Việt Nam cho hay, để đón đầu chính sách giảm thuế tiêu thụ đặc thù đối với xe sở hữu động cơ dưới 1.5L sẽ vận dụng trong khoảng tháng 7 tới, Euro Auto đã và đang tăng cường đưa xe 7 chỗ ngồi là BMW 2 Series Gran Tourer nhưng có dung tích dưới 15L vào Việt Nam để đáp ứng hơn nữa nhu cầu đa dạng của người mua.

Điểm đáng chú ý là Luật Thuế tiêu thụ đặc trưng mới ứng dụng cho các dòng xe xuất khẩu nguyên chiếc bắt đầu từ 1/7 tới, nhưng có diễn biến thị trường thời gian mới đây cho thấy, chương trình khuyến mại, khuyến mại trên được các công ty triển khai cho cả hai sản phẩm xuất khẩu và phân phối, lắp ráp trong nước để kích cầu thị trường.

Bạn Tạ Thắng ở ngõ 297 Bạch Mai (Hà Nội) cho hay, mặc dù Luật Thuế tiêu thụ đặc thù mới chưa áp dụng nhưng việc công ty đi tắt đón đầu đua nhau khuyến mại bán xe trong thời gian gần đây người dùng xe được hưởng lợi, đặc trưng là người mua mang nguồn tài chính không dồi dào.

Tận dụng cơ hội này, anh Tạ Thắng vừa tranh thủ tậu cho mình xe Ford EcoSport bản Titanium 1.5L có giá hơn 600 triệu đồng, tiết kiệm được 23 triệu đồng. Khoản tiết kiệm này phần nào giúp anh trang trải tiếp cho loại xe trước khi lăn bánh.

Theo lập luận của anh Tạ Thắng, từ ngày 1/7 thị trường xe sẽ biến động. với loại xe dung tích to, xe sang tiêu hao nhiên liệu nhiều sẽ tăng giá mạnh để hạn chế dùng trong điều kiện cơ sở hạ tầng chưa giải quyết được.

Có những xe nhỏ dưới 1.500 cm3 dù được giảm 5% thuế suất thuế tiêu thụ đặc thù, nhưng 1 số thành phố lớn cũng đang hạn chế gia tăng phương tiên đi lại nhất là ô tô cá nhân, rất có thể sẽ nâng cao thêm các chi phí khác như thuế trước bạ, bảo hiểm xe, phí đăng kiểm… nên mua xe thời điểm này là phù hợp.

Theo ông Trung, giám đốc điều hành tổ chức cổ phần Liên Á Quốc tế, tổ chức sản xuất xe Audi tại Việt Nam cho hay, những mẫu xe Audi có dung tích xi lanh dưới một.5L đang bán trên thị trường mặc dù được giảm 5% thuế tiêu thụ đặc thù từ 1/7, nhưng giá sở hữu thể vẫn giữ nguyên bởi đến thời điểm này những doanh nghiệp vẫn chờ Thông tư hướng dẫn của Bộ đầu tư về phương pháp tính thuế này.

Thậm chí, khi đưa xe về chưa chắc đã được giảm theo thuế mà với thể còn tăng theo những giá tiền khác nên doanh nghiệp đang cân nhắc

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Làm website - cách phát triển thương hiệu bền vững

Thiết kế website chuyên nghiệp đang là giải pháp được đông đảo start-up lựa chọn khi kinh doanh online vì tiết kiệm nhiều chi phí và tiếp cận lượng khách hàng lớn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm website cũng là một công cụ hỗ trợ xây dựng thương hiệu trong môi trường trực tuyến cực kì tốt. Dưới đây là một số bí quyết tận dụng website để nâng tầm và đưa hình ảnh của cửa hàng đến với nhiều người dùng hơn.

Bí quyết xây dựng thương hiệu bằng website
  • Biến website thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu của một cửa hàng bất kỳ thường bao gồm logo, họa tiết trang trí, màu sắc, đồng phục nhân viên, tên thương hiệu,… Những yếu tố này phải có sự đồng bộ với nhau, thể hiện được tầm nhìn, mục tiêu chung mà chủ cửa hàng muốn truyền tải. Website thực ra cũng tương tự như một cửa hàng vật lý, là nơi để bạn giới thiệu thông tin của mình, trưng bày sản phẩm và các dịch vụ, vì vậy bạn cũng có thể biến nó thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu.

Khi thiết kế website bán hàng bạn cần chú ý đến phong cách chung, màu sắc chủ đạo, chèn logo, khẩu hiệu,… sao cho khớp với cửa hàng vật lý của mình. Như vậy khách hàng sẽ dễ nhận ra bạn hơn dù trong môi trường truyền thống hay trực tuyến đi nữa.

Đã qua rồi cái thời mỗi khi muốn giới thiệu về cửa hàng bạn lại phải dùng đến giấy này hồ sơ nọ, rồi những catalouge dày cộm nữa. Chỉ cần một email ngắn gọn có chứa liên kết dẫn đến trang giới thiệu của website là đủ. Tại đây khách hàng vừa xem được những sản phẩm mà bạn kinh doanh, vừa dễ dàng tìm thấy địa chỉ, thông tin liên lạc nếu cần, thậm chí là mua hàng trực tiếp trên trang web. Vì vậy có thể coi website là một dạng "card visit" thời kỹ thuật số.

  • Dùng website để quảng bá hình ảnh cửa hàng trên mạng

    Subaruahcom.com

Hiện nay môi trường mạng tập trung số lượng khách hàng tiềm năng còn lớn hơn môi trường truyền thống hàng chục, hàng trăm lần, vì vậy vấn đề xây dựng thương hiệu trực tuyến là rất cần thiết. Để đưa hình ảnh cửa hàng trở nên phổ biến hơn tại đây thì bạn không thể dùng vài tấm poster hay câu từ đơn giản được, một website chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quảng bá dễ dàng hơn.

Khi đăng bài trên các diễn đàn, mạng xã hội bạn nên thêm liên kết dẫn về website, vừa kéo lượng truy cập vừa tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra chạy quảng cáo Googlequảng cáo Facebookseo web, Zalo,… hoặc đặt banner chỉ về trang web cũng là cách tiếp cận khách hàng rất tốt.

  • Website là trung tâm chăm sóc khách hàng

Thực chất của việc xây dựng thương hiệu là tạo dựng hình ảnh đẹp trong tâm trí người dùng, khiến họ nhớ cửa hàng của mình nhiều hơn. Vì vậy bên cạnh việc phổ biến thương hiệu thì phải làm sao để tạo ấn tượng tốt, khiến khách hàng tin tưởng và trở nên trung thành là điều rất quan trọng. Muốn vậy thì bạn phải tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng.

Trong truyền thống, mỗi khi khách hàng muốn thắc mắc thì buộc phải gọi điện hoặc đến tận nơi để được nghe tư vấn, điều này nhiều khi rất bất tiện. Nhưng nếu có website bạn hoàn toàn có thể biến nó thành trung tâm chăm sóc khách hàng trực tuyến. Chỉ cần cài vào web ứng dụng Live Chat thì cả bạn và khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, hai bên trò chuyện trực tiếp với nhau để giải đáp vấn đề gặp phải mà không bị giới hạn. Nhờ vậy độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, hình ảnh thương hiệu sẽ được cải thiện.

Qua đây mới thấy, làm website không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn bán hàng online mà còn là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều quan trọng là bạn phải biết khai thác những gì mà website có, vận dụng chúng linh hoạt vào các trường hợp khác nhau.

Theo Lamwebsite.top

Website - cách phát triển thương hiệu bền vững

Thiết kế website chuyên nghiệp đang là giải pháp được đông đảo start-up lựa chọn khi kinh doanh online vì tiết kiệm nhiều chi phí và tiếp cận lượng khách hàng lớn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm website cũng là một công cụ hỗ trợ xây dựng thương hiệu trong môi trường trực tuyến cực kì tốt. Dưới đây là một số bí quyết tận dụng website để nâng tầm và đưa hình ảnh của cửa hàng đến với nhiều người dùng hơn.

Bí quyết xây dựng thương hiệu bằng website
  • Biến website thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu của một cửa hàng bất kỳ thường bao gồm logo, họa tiết trang trí, màu sắc, đồng phục nhân viên, tên thương hiệu,… Những yếu tố này phải có sự đồng bộ với nhau, thể hiện được tầm nhìn, mục tiêu chung mà chủ cửa hàng muốn truyền tải. Website thực ra cũng tương tự như một cửa hàng vật lý, là nơi để bạn giới thiệu thông tin của mình, trưng bày sản phẩm và các dịch vụ, vì vậy bạn cũng có thể biến nó thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu.

Khi thiết kế website bán hàng bạn cần chú ý đến phong cách chung, màu sắc chủ đạo, chèn logo, khẩu hiệu,… sao cho khớp với cửa hàng vật lý của mình. Như vậy khách hàng sẽ dễ nhận ra bạn hơn dù trong môi trường truyền thống hay trực tuyến đi nữa.

Đã qua rồi cái thời mỗi khi muốn giới thiệu về cửa hàng bạn lại phải dùng đến giấy này hồ sơ nọ, rồi những catalouge dày cộm nữa. Chỉ cần một email ngắn gọn có chứa liên kết dẫn đến trang giới thiệu của website là đủ. Tại đây khách hàng vừa xem được những sản phẩm mà bạn kinh doanh, vừa dễ dàng tìm thấy địa chỉ, thông tin liên lạc nếu cần, thậm chí là mua hàng trực tiếp trên trang web. Vì vậy có thể coi website là một dạng "card visit" thời kỹ thuật số.

  • Dùng website để quảng bá hình ảnh cửa hàng trên mạng

    Subaruahcom.com

Hiện nay môi trường mạng tập trung số lượng khách hàng tiềm năng còn lớn hơn môi trường truyền thống hàng chục, hàng trăm lần, vì vậy vấn đề xây dựng thương hiệu trực tuyến là rất cần thiết. Để đưa hình ảnh cửa hàng trở nên phổ biến hơn tại đây thì bạn không thể dùng vài tấm poster hay câu từ đơn giản được, một website chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quảng bá dễ dàng hơn.

Khi đăng bài trên các diễn đàn, mạng xã hội bạn nên thêm liên kết dẫn về website, vừa kéo lượng truy cập vừa tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra chạy quảng cáo Googlequảng cáo Facebookseo web, Zalo,… hoặc đặt banner chỉ về trang web cũng là cách tiếp cận khách hàng rất tốt.

  • Website là trung tâm chăm sóc khách hàng

Thực chất của việc xây dựng thương hiệu là tạo dựng hình ảnh đẹp trong tâm trí người dùng, khiến họ nhớ cửa hàng của mình nhiều hơn. Vì vậy bên cạnh việc phổ biến thương hiệu thì phải làm sao để tạo ấn tượng tốt, khiến khách hàng tin tưởng và trở nên trung thành là điều rất quan trọng. Muốn vậy thì bạn phải tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng.

Trong truyền thống, mỗi khi khách hàng muốn thắc mắc thì buộc phải gọi điện hoặc đến tận nơi để được nghe tư vấn, điều này nhiều khi rất bất tiện. Nhưng nếu có website bạn hoàn toàn có thể biến nó thành trung tâm chăm sóc khách hàng trực tuyến. Chỉ cần cài vào web ứng dụng Live Chat thì cả bạn và khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, hai bên trò chuyện trực tiếp với nhau để giải đáp vấn đề gặp phải mà không bị giới hạn. Nhờ vậy độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, hình ảnh thương hiệu sẽ được cải thiện.

Qua đây mới thấy, làm website không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn bán hàng online mà còn là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều quan trọng là bạn phải biết khai thác những gì mà website có, vận dụng chúng linh hoạt vào các trường hợp khác nhau.

Theo Lamwebsite.top

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Người quản lý website bán hàng online cần kỹ năng gì để thành công?

Người quản lý website bán hàng online cần kỹ năng biên tập, SEO web, hiểu công nghệ, kỹ thuật và các cách quảng cáo online.

Không có công thức cụ thể nào để giúp bạn trở thành người bán hàng online giỏi nhưng tham gia lĩnh vực này cần nhiều kỹ năng và sự am hiểu môi trường marketing online. Trang Entrepreneur liệt kê ra những kỹ năng phải có với bất kỳ một người bán hàng online nào nếu muốn  thành công.

www.subaruahcom.com
Kỹ thuật

Kinh doanh online chính là nơi những am hiểu về kỹ thuật, công nghệ được thử thách. Mua một tên miền và web hosting (dịch vụ lưu trữ miễn phí) là điều dễ dàng. Thậm chí, những website bán hàng bằng WordPress còn có thể được lập rất đơn giản bằng mấy cú click chuột.

Nhưng một khi website được tạo ra, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn. Nhiều vấn đề có thể nảy sinh như bạn muốn thay đổi thiết kế website của mình, cần sửa một cột trong cơ sở dữ liệu hay muốn phát triển thêm một ứng dụng mới… Nhiều yếu tố cần quan tâm khi vận hành một trang web với các mức độ phức tạp khác nhau. Bạn có thể chọn cách thuê một công ty hay một kỹ thuật viên tự do thực hiện những công việc này nhưng tốt nhất vẫn là tự mình có thể giải quyết các vấn đề này, đặc biệt là trong trường hợp khẩn cấp.

Seo Web (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

Hiếm ai vào thẳng website của bạn mà thường thông qua các công cụ tìm kiếm, Google search chẳng hạn. Nếu không cải thiện SEO web bằng cách sử dụng những từ khóa thích hợp, tối ưu hóa nội dung lên trang, website của bạn khó có cơ hội xuất hiện trong top những kết quả đầu của các tìm kiếm và bị những đối thủ khác chiếm chỗ mất.

Tìm kiếm từ khóa là yếu tố cơ bản đầu tiên. Bạn sẽ phải làm quen với các chỉ số PA, DA (hai chỉ số đánh giá độ uy tín của website), thiết kế tùy ứng, backlinks (các liên kết trả về), clean code (mã sạch), tốc độ tải của trang…

Nhưng điểm chính bạn cần quan tâm đến SEO website trong nhiều yếu tố khác chính là kết quả xếp hạng nội dung tìm kiếm bởi điều này góp phần không nhỏ giúp giới thiệu hình ảnh website đến người dùng.

Sáng tạo nội dung

Những nội dung thú vị, hấp dẫn chính là chìa khóa kinh doanh thành công ngày nay. Một khi những bài viết này thu hút lượt ghé thăm cao, được người đọc tin tưởng, họ sẽ chuyển sang yêu quý các sản phẩm của bạn.

Những bài báo, bài viết blog thường đòi hỏi tốn thời gian. Còn bài audio, video lại còn tốn thời gian, tiền bạc và nỗ lực hơn nữa. Nhưng nếu bạn thiết kế website bán hàng online, bạn không nên đánh giá thấp vai trò của những bài viết nội dung này, bởi nó gần như là cách duy nhất kéo người dùng đến với trang bán hàng của bạn.

Là một người quản lý, bạn nên lên lịch cho các bài viết nội dung, mang lại giá trị kiến thức, thông tin cho website. Những nội dung được xây dựng cẩn thận, khoa học sẽ nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, có cảm tình với website và các sản phẩm được bán trên đó.

Quảng cáo Online

bon-ky-nang-can-co-cua-nguoi-ban-hang-online-1

Một trong những cách thu hút lượt ghé thăm website khác chính là những quảng cáo trả tiền lôi kéo khách hàng. Ngày nay, phần lớn các quảng cáo đều được lựa chọn để xuất hiện trước những khách hàng tiềm năng. Thậm chí, bên cung cấp dịch vụ này còn đo lường luôn hiệu quả về lượt ghé thăm, mua sắm mà mỗi quảng cáo xuất hiện trước mặt người dùng Internet.

Hiệu quả là thế, người quản lý website cũng cần nhớ rằng quảng cáo trả tiền (quảng cáo facebookquảng cáo google...) không phải là giải pháp có thể thực hiện nóng vội. Phác thảo trước chương trình quảng cáo, điều chỉnh lại đối tượng tiếp xúc quảng cáo tiềm năng không phải là một công việc đơn giản, nhất là khi bạn chưa có kinh nghiệm trước đó. Những yếu tố này nên được tối ưu hóa, tránh lãng phí tiền bạc để mang những khách hàng không thực sự tiềm năng đến với website của bạn.

Tất nhiên là bạn có thể thử và nhận ra loại quảng cáo nào phù hợp với sản phẩm của mình nhưng sẽ tốn kém nếu không có hiểu biết từ trước. Trong trường hợp này, bạn có thể thuê một công ty ngoài hoặc kỹ thuật viên làm tự do. Tuy nhiên, tự mình hiểu cốt lõi vấn đề vẫn luôn tốt hơn.

These blogs? You'll like 5 of them

Explore what's trending on Tumblr

gagosiangallery

Gagosian Gallery has dedicated itself to organizing important exhibitions of...

Follow
oitnb

The official Tumblr page for Orange Is The New Black, a Netflix Original Series....

Follow
mayabeeillustrations

Maya Pletscher London-based illustrator Available for commission....

Follow
thefader

The official Tumblr for The FADER. We are the definitive voice of emerging music...

Follow
livevideo

Follow
Take me to Tumblr
Post anything, from anywhere.
Download our mobile apps

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Verify your subscription! Don't miss out on the latest from CrunchBase.

 
Hello,

It's been a while!

We noticed you haven't engaged with CrunchBase Daily emails lately.

Click to verify your subscription today, and stay up-to-date with the latest news.

Thank you!

-The CrunchBase Team

Click to verify your subscription

Keep up with CrunchBase

Follow Us on Twitter Like Us on Facebook Subscribe to the CrunchBase Daily
If you would no longer like email updates from CrunchBase, you can unsubscribe here.
Trouble opening this email?, View it online click here.
 
410 Townsend Street, San Francisco, CA 94107 © 2014 AOL Inc. All rights reserved. Privacy Policy | Terms of Service