Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Hãng Ford trang bị Android Auto và Apple CarPlay từ năm 2017

Hãng xe Ford (M) va đưa ra thông báo k t năm 2017, mi dòng xe hơi do hãng sn xut mi đu được trang b sn Android Auto và Apple CarPlay.

Theo Neowin, Android Auto và Apple CarPlay s là mt phn nm trong h thng điu khin Sync 3 được Ford trang b trên màn hình điu khin trung tâm ca xe.

Đây là mt chc năng rt quan trng khi cho phép người s dng chuyn các thông tin hin th ca smartphone Android hoc iOS lên màn hình trung tâm ca xe hơi, giúp tài xế không cn phi nhìn vào màn hình đin thoi mà vn xem được các ni dung quan trng qua màn hình chính trên xe oto.

 

Chng hn, khi kích hot h thng điu khin bng ging nói, bn có th điu khin h thng dn đường mà không cn phi nhìn vào màn hình đin thoi. Bi l, bn có th tìm kiếm đa đim bng Google Map và h thng s dn đường bn đến v trí chính xác thông qua màn hình chính trên xe hơi.

H thng trên mi dòng xe ca hãng Ford s tương tác được vi smartphone Android và iOS vào năm 2017

Bên cnh đó, hãng Ford cũng cho biết nhng mu xe hơi đi trước vn được hãng b sung thêm chc năng Android Auto và Apple CarPlay thông qua mt bn cp nht, min là chiếc xe đang s dng có trang b h thng Sync 3.

Nguồn tin: http://thanhxuanford3s.com/hang-ford-trang-bi-android-auto-va-apple-carplay-tu-nam-2017/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét