Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2024

Máy Sưởi Gốm Ceramic Fuji 2500w

Máy sưởi gốm Ceramic thương hiệu FujiPova là một trong những dòng máy sưởi điện thế hệ mới, sử dụng công nghệ sưởi gốm tạo gió ấm tức thì, tỏa nhiệt đối lưu rộng khắp cùng những tính năng vượt trội: không đốt cháy oxy, không gây khô da, chống cháy nổ,… Đây là dòng máy sưởi điện an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. 

CÔNG NGHỆ SƯỞI GỐM CERAMIC HIỆN ĐẠI

Công nghệ sưởi gốm Ceramic là một trong những công nghệ máy sưởi điện hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Cơ chế làm ấm của máy sưởi gốm Ceramic nằm ở tấm gốm PTC có chức năng phát nhiệt. Máy sưởi điện Ceramic làm ấm không gian một cách từ từ, tỏa nhiệt đối lưu rộng khắp mà không gây sốc nhiệt. Đặc biệt, công nghệ sưởi gốm Ceramic không đốt cháy oxy, không gây khó thở hay khô da. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của loại máy sưởi này, đặc biệt phù hợp với cả trẻ nhỏ và người cao tuổi. Là lựa chọn máy sưởi điện hoàn hảo cho trẻ sơ sinh, máy sưởi điện an toàn cho phòng ngủ.

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, MÀU SẮC SANG TRỌNG

Máy sưởi gốm Ceramic sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với trọng lượng chỉ 2.3kg. Màu ghi xám và trắng sang trọng, thanh lịch. Máy sưởi gốm Ceramic phù hợp với mọi không gian gia đình từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,…Người sử dụng cũng có thể dễ dàng di chuyển vị trí máy sưởi giữa các phòng. 

 

May Suoi Gom Fuji

KHẢ NĂNG LÀM ẤM TỨC THÌ

Máy sưởi gốm Ceramic thương hiệu FujiPova có khả năng làm gió ấm chỉ trong 3s nhờ tấm PTC, không cần thao tác lắc để tạo nhiệt. Khác với các dòng sưởi điện khác, công nghệ sưởi gốm Ceramic tạo gió ấm nhanh nhưng với lượng nhiệt vừa đủ, rộng khắp, hơi ấm kéo dài. Thiết kế xoay 4 chiều tỏa nhiệt đối lưu rộng khắp không gian. Tạm biệt tình trạng sốc nhiệt và duy trì hơi ấm dễ chịu, dài lâu trong không gian gia đình.  

KHÔNG ĐỐT CHÁY OXY, KHÔNG GÂY KHÔ DA

Nếu như các sản phẩm sưởi khác khiến không gian phòng có đôi phần bí bách, sưởi điện Ceramic sẽ mang đến gia đình bạn không gian ấm áp, dễ chịu nhờ công nghệ sưởi không đốt cháy không khí, không gây khô da. Đồng thời sưởi điện ceramic khi hoạt động cũng không phát sáng, giúp bé và cả gia đình ngon giấc vào ban đêm.

TÍNH NĂNG AN TOÀN

Máy sưởi điện Ceramic được tích hợp tính năng an toàn để tự ngắt khi quá nhiệt, nghiêng đổ hay bị vật lạ che phủ,… Lúc này, thiết bị an toàn sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy sưởi gốm Ceramic thương hiệu FujiPova chống cháy nổ, máy sưởi an toàn và tốt nhất cho gia đình. 

Thông số Máy Sưởi Gốm Ceramic Fuji 2500w

Công nghệ sưởiSưởi gốm Ceramic
Diện tích sưởi ấm5-20 m2
Công suất2500 W
Điện áp220V~/50 Hz
Bảng điều khiểnNúm xoay
Tự động ngắt khi quá nhiệt/nghiêng đổ
Kích thước sản phẩm28.5x 28.5 x 65 cm
Bảo hành24 tháng
Thương hiệuFUJIPOVA
Xuất xứViệt Nam

Quat Suoi Gom Fuji 4

Nguồn bài viết: Bendep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét